PHẦN I: TÌNH HÌNH VÀ ĐẶC ĐIỂM CỦA CÔNG TY

1. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

       Công ty TNHH sản xuất và thương mại Artvina chuyên cung cấp tổng thể về cửa cho các công trình xây dựng trên thị trường Việt Nam dưới thương hiệu TOPVIS. Các sản phẩm của công ty cung cấp bao gồm: cửa nhựa lõi thép Upvc, cửa nhôm hệ Xingfa cao cấp, cửa nhôm hệ việt pháp, cửa nhôm hệ Tungkuang, cửa nhôm hệ Huyndai, vách kính mặt dựng, cửa kính tự động, cửa thuỷ lực, cửa cuốn, cổng xếp điện… Xác định được dịch vụ tư vấn của phần lớn các nhà cung cấp cửa trên thị trường còn có nhiều hạn chế, chúng tôi đã xây dựng một đội ngũ kỹ thuật viên gồm các kỹ sư, kiến trúc sư dày rặn kinh nghiệm giúp bạn đưa ra giải pháp thiết kế và thi công tối ưu cho công trình của mình. Nhờ có đội ngũ công nhân lành nghề, quá trình thi công lắp đặt sản phẩm diễn ra nhanh gọn, chuẩn xác đảm bảo đúng kỹ thuật nhờ sự giám sát chặt chẽ của giám sát viên. Song song với quá trình bán hàng, chế độ hậu mãi được triển khai kịp thơì tận tình, chu đáo nhờ Phòng dịch vụ sau bán hàng. Đây cũng là một trong những thành tố quan trọng nhất tạo nên uy tín thương hiệu của chúng tôi.

       Với mục tiêu trở thành nhà thầu cung cấp các giải pháp cửa chất lượng và uy tín hàng đầu ở thị trường Việt Nam chúng tôi luôn tâm niệm rằng: ” Kinh doanh không chỉ đơn giản là bán hàng và lắp đặt sản phẩm. Đó phải là quá trình xây dựng mối quan hệ bền chặt lâu dài dựa trên cơ sở sự chân thành, nhất quán trong hành động và sự lao đông miệt mài”.

      Rất hân hạnh được chung tay với các bạn để cùng nhau xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

2. GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tên công ty      :        Công ty TNHH sản xuất và thương mại Artvina

Tên tiếng anh   :         Artvina production and trading company limited

Trụ sở chính     :          Km 29, xã Đông Phương Yên, H. Chương Mỹ, TP. Hà Nội.

Điện thoại         :         0973018479

Mã số thuế        :          0104692323

Người đại diện  :        Ông Nguyễn Đắc Ngọc    Chức vụ: Chủ tịch hội đồng thành viên

Vốn lưu động     :         28.000.000.000 VNĐ ( Hai mươi tám tỷ đồng)

3. CƠ CẤU TỔ CHỨC

3.1 Bộ máy tổ chức của công ty

Sơ đồ 1: Bộ máy tổ chức của công ty

      Cơ cấu tổ chức phân theo chức năng được quản lý và điều hành chặt chẽ theo mô hình thông tin 2 chiều tương tác hợp lý. Cho phép mệnh lệnh cấp cao nhất được đi theo con đường ngắn nhất , rõ ràng nhất tới mọi nhân viên, do đó công việc được triển khai đúng mục tiêu, đúng người, đúng việc. Thêm vào đó đội ngũ nhân lực có trình độ, chuyên nghiệp, các đối tác uy tín đã tạo nên một sức mạnh tổng thể chung cho thương hiệu trong công việc cung cấp các dịch vụ tối ưu đến các quý khách hàng.         

                  3.2 Nguồn nhân lực của công ty

       ARTVINA tự hào là một tập thể bao gồm các nhà quản lý, kỹ sư công trình, nhân viên tư vấn, nhân viên văn phòng có trình độ từ cao đẳng trở lên, và đội ngũ công nhân lành nghề có trình độ trung cấp với tuổi đời còn trẻ nhưng đầy nhiệt huyết và lòng đam mê sáng tạo.

       Sức trẻ cùng với kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại các vị trí tương đương của mỗi thành viên luôn mang đến tính sáng tạo, lòng nhiệt tình để đảm bảo mọi công trình, mọi sản phẩm, dịch vụ ARTVINA cung cấp đều đảm bảo sự hài lòng, thoả mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Các thành viên trong gia đình ARTVINA luôn có ý thức học hỏi không ngừng về mọi mặt và mỗi người đều trở thành một nhân tố quan trọng tạo nên sự thành công của công ty.

3.2.1. Chế độ làm việc

– Thời gian làm việc: Công ty tổ chức làm việc 8h/ngày, 6 ngày/tuần. Khi có yêu cầu về tiến độ sản xuất, kinh doanh thì nhân viên công ty có trách nhiệm làm thêm giờ và công ty có những quy định đảm bảo quyền lợi cho người lao động theo quy định của Nhà nước và có những đãi ngộ thoả đáng.

– Nghỉ phép, nghỉ tết, nghỉ lễ: Nhân viên được nghĩ lễ, tết theo quy định của Bộ Luật lao động. Những nhân viên có thời gian làm việc tại công ty từ 12 tháng trở lên, được nghỉ phép 12 ngày mỗi năm, nếu làm dưới 12 tháng thì số ngày nghỉ phép được tính theo tỷ lệ thời gian làm việc.

– Điều kiện làm việc: Văn phòng làm việc khang trang, thoáng mát. Công ty trang bị đầy đủ các thiết bị, phương tiện lao động; vệ sinh lao động và các nguyên tắc an toàn lao động được tuân thủ nghiêm ngặt.

3.2.2. Chính sách tuyển dụng đào tạo

      Tuyển dụng: Công ty có hệ thống quy chế về quyền tuyển dụng rõ ràng, tuyển dụng thông qua các nguồn lao động từ các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp và lao động phổ thông trên địa bàn. Mục tiêu tuyển dụng của công ty là thu hút người lao động có năng lực vào làm việc, đáp ứng nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh. Tuỳ từ vị trí cụ thể mà Công ty đề ra tiêu chuẩn bắt buộc riêng, song tất cả các chức danh phải đáp ứng các yêu cầu cơ bản như: Có trình độ chuyển môn cơ bản, chủ động, có ý tưởng sáng tạo. Đối với các vị trí quan trọng, yêu cầu tuyển dụng khá khắt khe về kinh nghiệm công tác, khả năng phân tích và trình độ ngoại ngữ, tin học.

     Chính sách thu hút nhân tài: Công ty có chính sách lương, thưởng xứng đáng với cống hiến chất xám, đăc biệt là đối vói nhân viên giỏi, nhiều kinh nghiệm.

PHẦN II: SẢN XUẤT CỬA NHÔM, CỬA NHỰA

1.CỬA NHÔM, CỬA NHỰA LÕI THÉP Upvc

          Ngày nay cùng với sự phát triển của xã hội, các công trình nhà cao tầng mọc lên rất nhiều, các khu dự án liền kề, các toà trung cư và các khu biệt thự được xây dựng khắp mọi nơi. Trong khi đó nguồn gỗ khai thác để làm cửa ngày càng cạn kiệt và giá thành cửa gỗ cũng rất cao. Cửa nhôm, cửa nhựa Upvc ra đời là giải pháp hoàn hảo cho các công trình hiện nay. Sản phẩm cửa nhôm nhựa có những tính năng nổi trội so với cửa gỗ: không cong vênh, không mối mọt, không co ngót, khả năng chống cháy cao, không bị Oxy hoá, không bị lão hoá hay ố vàng bởi bức xạ mặt trời. Do đó, cửa TOPVIS luôn giữ được vẻ đẹp cho ngôi nhà trong suốt thời gian sử dụng và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng nhờ tiết kiệm chi phí điện năng và chi phí bảo dưỡng.

       Sản phẩm cửa nhôm được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, các thanh profile được nhập từ các nước như: Đức, Nhật Bản, Thái lan, Trung Quốc, Malaysia, Việt Nam,… Phụ kiện để sản xuất cửa nhôm được nhập của các hãng nổi tiếng như: Hopo, Kinlong, Chugn, GQ. Phụ kiện là thành phần quan trọng để khẳng định chất lượng của cửa. Cửa có đóng mở êm ái hay không, có bền nay không chính là nhờ chất lượng của phụ kiện. Kính lắp giáp cho cửa được nhập của các nước như: Bỉ, Malaysia, Nhật Bản, Việt Nam. Kính có tác dụng ngăn kia cực tím, chống ồn, chống nóng, cách âm, bảo vệ an toàn cho ngôi nhà và có không gian nhìn thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.

Cửa nhựa UPVC lõi thép có xuất xứ từ Đức đã du nhập và phát triển rất mạnh ở thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhờ vào sự đa dạng hoá trong thiết kế, tính thẩm mỹ cao, đặc biệt là phù hợp với nhiều điều kiện khí hậu khác nhau.

      Sản phẩm cửa UPVC được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Thanh Profile sử dụng là thanh SHIDE (Trung Quốc), thanh EURO( Việt Nam) hoặc thanh VEKA (Đức) nhập khẩu chính hãng.Hệ phụ kiện đồng bộ với chốt đa điểm, bản lề 3D, khoá, tay nắm nhập khẩu chính hãng. Kính lắp giáp cho cửa được nhập của các nước như: Bỉ, Malaysia, Nhật Bản, Việt Nam. Các loại kính thường được sử dụng là: Kính an toàn – Kính dán an toàn nhiều lớp chịu nhiệt; Kính cường lực và Kính cách âm cách nhiệt ( Kính hộp).

1.1 Các bộ phận cấu thành cửa nhôm, nhựa uPVC

1.1.1. Thanh Profile

      Thanh Profile định hình có cấu trúc dạng hộp, được thiết kế rỗng ( đa khoang) có các vách ngăn cách âm, cách nhiệt; được lắp lõi thép gia cường để tăng khả năng chịu lực cho cửa. Với mỗi định dạng thanh nhôm, nhựa khác nhau sẽ có những loaị thép định hình phù hợp. Thanh profile nhôm có độ dày từ 1,2 – 2,2 mm, Lõi thép gia cường có chiều dày từ 1,2 – 2mm và được mạ kẽm chống gỉ để có tuổi thọ cao nhất. Lõi thép được uốn theo dạng chữ U, C, G…để phù hợp với biên dạng bên trong của thanh Profile.

Ghi chú:

  1. 1. Là nơi đóng vai trò cách âm, cách nhiệt và rãnh thoát nước mưa
  2. 2. Ngoài vai trò cách âm, cách nhiệt, buồng ngăn này dùng để lắp thép gia cường nhằm tăng độ cứng, tăng khả năng chịu lực cho bộ cửa. Thép gia cường được thiết kế từ vật liệu thép mạ.
  3. Profile khuôn cửa được thiết kế với nhiều chân rãnh, cho phép kết nối với các profile khác và tăng độ bền liên kết sau khi lắp đặt.
  4. 4. Là nơi lắp các gioăng cao su chuyên dụng bảo đảm độ kín khít, cách âm, cách nhiệt cao.
  5. 5. Rãnh được thiết kế để lắp các phụ kiện kim khí, đảm bảo cho cửa đạt độ vững chắc và an toàn.
  6. 6. Là nơi lắp đặt các đệm kính chuyên dụng, được thiết kế để lắp đặt được nhiều loại kính và hộp kính có kích cỡ khác nhau.

1.1.2. Hệ phụ kiện kim khí

      Cửa TOPVIS sử dụng phụ kiện kim khí do các hãng hàng đầu của CHLB Đức như roto, G-U sản xuất hoặc phụ kiện kim khí liên doanh như: GQ, HoPo… Hệ phụ kiện đồng bộ với chốt đa điểm, bản lề 3D, khoá chuyên dụng tạo cho các loại cửa Windows không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo độ an toàn và chính xác cao trong sử dụng.

Có nhiều bộ phụ kiện khác nhau sử dụng cho các kiểu mở như: Mở quay vào trong, mở quay ra ngoài, mở hất ra ngoài, mở quay – lật vào trong, mở trượt, mở song song.

 

1.1.3 Kính dùng cho cửa nhựa

      Windows sử dụng kính do các nhà cung cấp kính hàng đầu của Việt Nam sản xuất như Hải Long Glass, KalaGlass, TechnoGlass… Các loại kính thường sử dụng là:

  • Kính an toàn – kính dán an toàn nhiều lớp chịu nhiệt
  • Kính cường lực
  • Kính cách âm cách nhiệt ( kính hộp)

1.2. Các tính năng ưu việt của cửa TOPVIS

1.2.1. Cách âm, cách nhiệt, cách điện

     Cách âm, cách nhiệt là ưu điểm vượt trội của nhựa cao sấp. Do cấu tạo đồng bộ thanh Profile, hộp kính, gioăng su. V..v… nên cửa nhôm, nhựa có độ khít kín tối đa, cách âm hoàn hảo cao gấp bốn lần so với cửa gỗ rất thích hợp cho những công trình ở đô thị, mặt đường cần sự yên tĩnh. Ngoài ra do tính chất cửa nhựa không dẫn nhiệt, dẫn điện nên cửa nhựa an toàn, tiện dụng trong sử dụng.

1.2.2. Độ bền cao, không cong vênh, co ngót

      Ưu điểm nổi bật của vật liệu profile nhôm sơn tĩnh điện và profile uPVC là tuổi thọ rất cao, không bị ăn mòn, oxi hóa bởi axit hoặc muối. Khi sản xuất để sử dụng tại Việt Nam, thanh profile được nhiệt đới hóa bằng cách sử dụng các chất phụ gia và chất ổn định. Vì vậy, trong điều kiện khí hậu nhiệt đới, cửa nhôm và nhựa có tính ổn định cao, không bị cong vênh, co ngót, lão hóa, qua thời gian dài sử dụng của nhựa vẫn giữ được độ khít kín, tính kỹ thuật và mỹ thuật như ban đầu.

1.2.3. Bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

      Từ lâu các nhà khoa học đã chỉ ra những tác động xấu đối với sức khỏe con người các chất phụ gia  là kim loại nặng như chì ( pb), cadimi(cd) trong nhựa. Bằng việc sử dụng các chất phụ gia sạch như caxi (ca), kẽm (Zn) thay thế, nhựa uPVC an toàn với con người và môi trường vì đó là các phụ gia thường dùng cho các sản phẩm nhựa như bình đựng nước, các loại bao bì dùng trong công  nghiệp chế biến thực phẩm và dược phẩm.v..v..d

          Thanh profile nhôm hệ được cấu thành gồm các hợp chất

Hợp kim nhôm AL Mg Si Fe Mn Zn Cu Cr Ti Tạp chất khác
6063 99,8 0,45-0,9 0,20-0,60 0,30 0,10 0,10 0,10 0,10 0,10 0,05-0,15

Với hợp chất trên thanh nhôm có độ cứng an toàn cho các công trình và sơn tĩnh điện bề mặt giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng, không bị oxy hoá cũng như lão hoá.

1.2.4. Chắc chắn , an toàn

      Những ngôi nhà cao tầng lắp cửa gỗ trong điều kiện  giông bão thường không an toàn do khả năng chịu lực của gỗ yếu, cửa nhôm có độ dày 1,2-2,2mm và nhựa có lõi thép dầy, 1,2 – 1.4mm gia cường bên trong nên rất chắc chắn, khả năng chịu lực cao phù hợp với những tòa nhà cao tầng, những loại cửa có diện tích rộng. Bên cạnh đó, với hệ thống kính an toàn, khóa chốt tại nhiều vị trí, ngôi nhà của bạn sẽ luôn luôn được bảo vệ khỏi sự đột nhập từ bên ngoài.

1.2.5. Khả năng chống cháy cao

     Trong thành phần nhựa uPVC có chất phụ gia chống cháy. Do đó, ở nhiệt độ cao, thanh profile chỉ bị biến dạng mà không bén cháy, phát tán ngọn lửa, góp phần bảo vệ nhà bạn khỏi nguy cơ hỏa hoạn.        

      Thanh profile nhôm bản thân là kim loại nên gặp nhiệt độ chỉ biến dạng cong vênh chứ không bị cháy như các loại vật liệu khác nên rất an toàn.      

1.2.6. Bảo vệ môi trường, thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

     Tài nguyên rừng ngày càng an toàn cạn kiệt làm ảnh hưởng đến môi trường sinh thái. Việc sử dụng vật liệu công nghiệp thay thế vật liệu gỗ tự nhiên là một giải pháp để hạn chế khai thác rừng, bảo vệ một nguồn tài nguyên quý giá. Lựa chọn cửa nhựa bạn đã thực hiện sự cùng chúng tôi góp phần thực hiện mục tiêu phát triển bền vững cho hôm nay và vì mai sau.

1.2.7. Dễ bảo quản .

– Không cần sơn mới hay bảo dưỡng hàng năm

– Vệ sinh đơn giản, dễ dàng

+ Không cần chất tẩy rửa chuyên dụng

+ Chỉ dùng nước rửa kính thông thường, bột giặt hoặc nước rửa chén là đủ.

1.2.8. Kinh tế sử dụng

      Thời gian sử dụng cửa nhôm, nhựa rất lâu, không đòi hỏi phải tu bổ như cửa gỗ nên tiết kiệm  những chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, do hạn chế việc thất thoát nhiệt nên tiết kiệm điện năng làm mát và sưởi ấm căn phòng. Với khả năng hấp thụ tia cực tím của kính, cửa còn bảo vệ đồ dùng nội thất trong nhà không bị bạc màu, giảm tuổi thọ do tác động của những tia này. Trong khi đó chi phí lắp đặt cửa nhôm, nhựa chỉ bằng ½ hoặc1/3 so với cửa gỗ giúp mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.

2.VÁCH KÍNH VÀ CỬA THỦY LỰC

    Các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, nhà hàng ….. mọc lên ngày một nhiều ở Việt Nam kéo theo nhu cầu sử dụng các loại cửa thủy lực và vách kính chia tách không gian ngày một nhiều.

Ưu điểm:

– Tối đa hóa tầm nhìn: Đa phần các hệ thống của này đều không có khung hoặc tỷ lệ rất ít tạo điều kiện cho tầm nhìn rộng mở và đưa ánh sáng tối đa vào bên trong.

–  Tính thẩm mỹ cao, sang trọng và hiện đại.

–  Ít phải bảo dưỡng.

–  An toàn với người dùng kính tới cường lực khi vỡ không gây sát thương.

3. CỬA CUỐN, CỬA GARADE, CÔNG ĐIỆN

     Cùng với sự phát triển nền kinh tế xe hơi không còn là món hàng xa xỉ chính vì thế nhu cầu  sử dụng cửa cuốn, cửa garage đang ngày một phát triển ở Việt Nam.

      Ưu điểm : Không tốn diện tích, tính an toàn cao, tính thẩm mỹ cao, có thể lắp đặt được nhiều công trình: Nhà ở, Biệt thự, Shop bán hàng, ki ốt, nhà xưởng…

Hình ảnh 01 : Cửa cuốn tấm liền

Hình ảnh 02 : Mẫu các cửa cuốn khe thoáng

Mẫu cửa cuốn khe thoáng Topvis đẹp và mới nhất

4.CỬA KÍNH TỰ ĐỘNG

      Những năm gần đây các công trình cao cấp có lượng người qua laị nhiều phát triển ở Việt Nam đã thúc đẩy quá trình phát triển của các loại cửa tự động. Cửa tự động được dùng ở lối ra vào sảnh chính của các tòa nhà lớn, trung tâm thương mại, bến tàu xe, sân bay, của tự động cũng hiện diện trong các công trình đặc biệt như : Bệnh viện, trường học( lối ra vào cho xe lăn, bện nhân, người khuyết tật…)

Hình ảnh 03: Cửa kính tự động

5.NHÔM HỆ – VÁCH DỰNG

    Vách mặt dựng nhôm kính sử dụng hai hệ chính thức là Stick và Unitized là dạng mặt dựng phổ biến nhất hiện nay mới đặc điểm ưu việt.

    Vách mặt dựng nhôm kính có thể lắp đặt bằng các dụng cụ đơn giản, khung và kính được gia công lắp đặt trực tiếp tại công trình.

     Khả năng tạo hình linh hoạt cho bề mặt như gấp lượn song, uốn cong.

     Không co ngót, cong vênh và chống thấm tuyệt đối.

     Cách âm, cách nhiệt, bảo đảm ánh sáng tự nhiên, đảm bảo bảo độ kín khít.

     Đáp ứng nhu cầu cao về mặt kỹ thuật:

  • Đa dạng kiểu dáng, phù hợp với nhiều dạng kiến trúc.
  • Sử dụng trong thiết kế các tòa nhà có kiến trúc dạng hi- tech.
  • Thi công đơn giản và gọn nhẹ.
  • Tải trọng nhẹ, khả năng chịu lực tốt và độ bền cao.
  • Kinh tế trong sử dụng.
  • Tính thẩm mỹ cao, hiện đại, tinh tế, sang trọng.
  • Cửa nhôm kèm vách

Vách mặt dựng

PHẦN III: MARKETING VÀ HỆ THỐNG BÁN HÀNG

1.HOẠT ĐỘNG MARKETING

     Hiện nay, hoạt động nghiên cứu thị trường do phòng Marketing công ty phụ trách. Công ty đã tiến hành triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường dưới nhiều hình thức khác nhau, cụ thể như sau:

-Tiến hành thu thập ý kiến người tiêu dùng trong quá trình bán hàng thông qua đội ngũ nhân viên kinh doanh của công ty và Phòng Dịch vụ sau bán hàng. Từ những thông tin phản hồi này, công ty sẽ có những biện pháp quản lý hiệu quả hơn cả về chất lượng và sản phẩm cung cấp những thái độ phục vụ khách hàng của mình.

– Nhân viên Marketing của công ty cũng tiến hành tìm hiểu nhu cầu thị trường, khảo sát mức độ tin cậy của người tiêu dùng đối với sản phẩm của công ty, nhằm xây dựng thương hiệu topvis  ngày càng vững mạnh.

– Thu thập thông tin hoạt động ngành ở phạm vi trong nước; Luôn cập nhật thông tin tình hình biến động giá nguyên vật liệu đầu vào và các yếu tố ảnh hưởng để có những chính sách giá phù hợp cho hoạt dộng của công ty.

     Các hoạt động nghiên cứu thị trường đã có tác động rất tích cực đến chiến lược kinh doanh của công ty, góp phần không nhỏ đến sự tăng trưởng Doanh thu và lợi nhuận của công ty trong những năm qua.

2.HỆ THỐNG BÁN HÀNG

Sơ đồ 2: Hệ thống bán hàng của công ty

                           Sản phẩm của công ty được tiêu thụ chủ yếu qua 2 kênh bán hàng trực tiếp và gián tiếp .

–  Bán hàng trực tiếp: thông qua các nhân viên Marketing và nhân viên phòng kinh doanh. Đây là đội ngũ trực tiếp tư vấn, quảng bá sản phẩm cũng như ký kết các hợp đồng và chăm sóc khách hàng theo quy định của công ty .

–  Bán hàng gián tiếp : thông qua các công ty tư vấn thiết kế, các kiến trúc sư, các nhà thầu xây dựng … để cung cấp sản phẩm vào công trình.

     Nhằm khuyến khích việc giới thiệu, bán và tiêu thụ sản phẩm tại mỗi kênh, công ty đã đưa ra các chính sách cụ thể gắn liền với các chế độ ưu đãi đặc biệt theo doanh số bán hàng…

 

PHẦN IV: MỤC TIÊU VÀ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

1. MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN TRONG THỜI GIAN TỚI

     Công ty không ngừng mở rộng, phát triển thị trường. Với phương châm: ” Kinh doanh không  chỉ đơn giản là bán hàng và lắp đặt sản phẩm đó phải là quá trình xây dựng mối quan hệ, tình bạn bền chặt lâu dài dựa trên cơ sở sự chân thành, nhất quán trong hành động và sự lao động miệt mài”.

Nhằm đạt được mục tiêu:

+ Đưa thương hiệu ” Topvis vào sâu trong tâm trí của người tiêu dùng”

+ Doanh thu qua mỗi năm tăng 20 – 50%

+ Ổn định và nâng cao đời sống cho cán bộ công nhân viên toàn công ty

 

2. CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

+ Chiến lược ” Đánh vào lòng người”. Hiện tại thế mạnh của Topvis là dịch vụ chăm sóc khách hàng vì vậy phải tiến hành duy trì và phát triển chế độ bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng  bán hàng một cách tốt nhất theo quy định hiện hành của công ty.

+ Chiến lược ” Đa dạng hoá các dòng sản phẩm” để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

+ Chiến lược ” Giá cả cạnh tranh gắn liền với chất lượng đảm bảo”

+ Chiến lược ” Quảng bá sản phẩm”: Tổ chức các hoạt động Marketing giới thiệu sản phẩm tới khách hàng trung gian: Nhà thầu, các nhà bất động sản…

PHẦN V: CÁC HỢP ĐỒNG TIÊU BIỂU

 

STT ĐỐI TÁC ĐỊA CHỈ GIÁ TRỊ HĐ
1 Công ty Cổ phần GP9 Hà Nội Số 9, đường Giải Phóng, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội 1.436.764.670
2 Công ty TNHH An Quý Hưng Km 28, QL6A, xã Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội  

10.715.009.029

3 Công ty CP TM & xây lắp Hợp Phát P. Biên Giang, Q. Hà Đông, TP Hà Nội 8.847.625.560
4 Công ty TNHH An Trung SN88, tổ 20, P. Tân Hoà, TP Hoà Bình, T. Hoà Bình 3.221.715.369
5 Công ty TNHH sản xuất & phát triển Bình Minh P. Phúc La, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội 6.165.066.000
6 DNTN tổng hợp Hà Việt 28L5 Thái Thịnh, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, HN 5.185.790.000
7 Công ty CP tập đoàn BĐS Hoàng Gia Đường Tô Hiệu, P. Quang Trung, Q. Hà Đông, HN 6.147.178.900

PHẦN VI: CÁC HOẠT ĐỘNG DU LỊCH, NGOẠI KHÓA

Ngoài những áp lực, bộn bề về công việc tại công ty, thì những hoạt động ngoại khóa ,du lịch , tổ chức liên hoan hàng tháng sẽ giúp nhân viên có những giây phút thoải mái và dễ chịu hơn sau những giờ làm việc căng thẳng. Hơn nữa, qua các hoạt động ngoại khóa đó mọi người có thể giao lưu với nhau cũng như trao đổi thêm những vấn đề mà họ đang quan tâm.

Công ty luôn chú trọng tới hoạt động ngoại khoá cho nhân viên

Trong quá trình làm việc, công ty đã tổ chức rất nhiều hoạt động để nhân viên có thể tham gia sau những giờ làm việc vất vả, chẳng hạn như tổ chức đi ăn uống, đá banh hoặc những chuyến tham quan, du lịch ở xa…

Buổi dã ngoại đầy giải trí của công ty

Khi tham gia hoạt động ngoại khóa như vậy, tinh thần nhân viên sẽ trở nên thoải mái hơn, mọi người trở nên gần gũi với nhau. Đặc biệt, từ những trò chơi giải trí mà công ty tổ chức trong những lần ngoại khóa sẽ giúp cho mọi người có thể hòa mình với thiên nhiên, nâng cao thể lực cũng như rèn luyện được kỹ năng sống để có thể áp dụng thực tiễn được vào trong công việc.

 

Chương trình ngoại khóa là một trong những yếu tố quan trọng của công ty, việc làm này cho thấy sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty đến toàn thể nhân viên. Chính hoạt động này đã tạo nên không khí phấn khởi, vui tươi để mọi nhân viên có thể vượt qua và hoàn thành tốt công việc mà mình được giao

Các hoạt động vui chơi, văn nghệ của công ty 

Công ty thường chủ động tổ chức ăn uống vui chơi văn nghệ mỗi tháng một lần. Nhằm tạo ra không gian cho mọi người được thoải mái thư giãn. Xả stress căng thẳng sau thời gian làm việc mệt nhọc.

Công ty tổ chức ăn uống vui chơi cho nhân viên

Đồng thời cũng tạo nên mối liên kết giữa các nhân viên công ty , kéo mọi người xích lại gần nhau hơn

 

Không khí vui tươi, thoải mái của công ty 

Hoạt động ca hát văn nghệ của nhân viên công ty

Giao lưu văn nghệ của công ty 

Nhằm tạo bầu không khí thoải mái, công ty chọn những hoạt động thích hợp. Nhiều bộ phận trong công ty đã tổ chức các hoạt động sáng tạo, hấp dẫn có ý nghĩa thiết thực như: Văn hoá, trò chơi dân gian, tham quan dã ngoại, thể thao, vệ sinh môi trường… Thông qua các hoạt động đó, có thể giúp cho mọi người trong Công ty TNHH SX & Thương Mại ARTVINA trau dồi thêm các kiến thức cộng đồng xã hội, tích cực nâng cao tinh thần trách nhiệm với cộng đồng

Công ty TNHH SX & Thương Mại ARTVINA